Ngày nay, càng có nhiều phụ nữ từ 30 tuổi phải chung sống với sự hành hạ của nám da. Nguyên nhân cho tình trạng này có nguồn gốc từ việc quá bận rộn nên không có nhiều thời gian để chăm sóc da mặt, thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai và sinh con, tiếp xúc với ánh nắng gay gắt trong thời gian dài...Chính vì thời gian ủ nám khá lâu nên việc điều trị dường như không phải là điều dễ dàng, muốn dứt điểm được nám thì bạn cần 1 loại kem trị nám thực sự hiệu quả được mua tại một địa chỉ uy tín chuyên về mỹ phẩm.

Nguyên nhân gây nám
Nguyên nhân gây nám

Đâu là kem trị nám hiệu quả nhất hiện nay?
Bộ trị nám Sakura gồm 2 sản phẩm kem trị nám ban ngày và kem trị nám ban đêm là lựa chọn hàng đầu cho những người đang gặp phải nám. Ngay từ ra mắt bộ trị nám, thương hiệu mỹ phẩm Sakura hân hạnh được khách hàng tin tưởng và góp phần giải cứu không ít phụ nữ khỏi nỗi âu lo mang tên nám vì bộ sản phẩm thực sự hiệu quả ngay cả với nám nhiều, nám thể nặng, nám kháng trị và nám lâu năm.

Bộ đôi trị nám Sakura
Bộ đôi trị nám Sakura

Kem trị nám ban ngày Sakura có chứa các thành phần Gluconolactone, lactobionic acid, Kojic Acid, Hydroquinone, Acid Citric, Glycyrrhiza glabra Extract, Microfine Titanium, AMINO ACID, DNA, khoáng chất tự nhiên, có công dụng làm mờ các vết nám, ngăn ngừa sự hình thành của sắc tố melanin trên da, công thức dưỡng thông minh thích hợp với mọi loại da đồng thời có SPF 45 bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời.

Trong khi đó, kem trị nám ban đêm Sakura ức chế sự phát sinh và phát triển của nám đồng thời chứa nhiều hơn các thành phần dưỡng âm thầm chăm sóc da trong khi bạn đang ngon giấc.

Có thể nói, bộ trị nám Sakura là giải pháp cho dòng kem trị nám tốt nhất hiện nay, ít tốn kém nhất đồng thời xóa đi thâm nám vĩnh viễn đồng thời dưỡng da trắng mịn, hồng hào mà không bào mỏng hay làm teo da.