Ban đêm là khoảng thời gian phục hồi da tốt nhất và cũng là điều kiện để các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng da hoạt động hiệu quả. Chính vì vậy, việc chăm sóc da vào ban đêm nên được chú trọng đúng mức hơn. Một số phụ nữ xảy ra tình trạng nám sau khoảng độ tuổi 30 và đã trở nên cực kì hoang mang về quá trình xuống cấp của làn da mình. Một gợi ý hoàn hảo cho các bạn trong trường hợp này là nên dùng sản phẩm Sakura Whitening Night Cream - kem trị nám da hiệu quả nhất từ Nhật Bản.


Kem trị nám đêm Sakura
Kem trị nám Sakura

Sakura Whitening Night Cream là loại kem gì?

Lứa tuổi trung niên cộng với những vấn đề về mặt cân đối trong hàm lượng hocmoon nữ, ánh nắng mặt trời ở vùng nhiệt đới, nắng nóng, tia cực tím UVA, UVB nhiều chính là nguyên nhân làm sản sinh các hắc tố melanin. Melanin được xem là nhân tố chính bảo vệ da khỏi những tác động của tia tử ngoại. Thế nhưng khi các tế bào da không còn đủ sức để chống trả lại sự xâm hai của các tia cực tím nữa thì các hắc tố Mealnin nằm sâu bên trong cấu trúc da cũng bắt đầu trồi lên trên bề mặt để bảo vệ da. Tuy nhiên khi trồi lên trên bề mặt nhiều thì melanin sẽ tạo ra sạm nám, đốm nâu, đồi mồi.... rất khó coi. Do vậy, việc chăm sóc da đúng cách để có được một làn da mịn sáng thì nên phải được kết hợp từ bên trong lẫn bên ngoài.

Việc che chắn khi ra nắng chỉ có thể giúp chúng ta hạn chế được độ phản chiếu trực tiếp của tia tử ngoại trong khoảng thời gian nào đó tùy theo sức đề kháng và cơ địa của mỗi người thôi, chứ không thể giúp cho da chống lại tất cả các tác hại của môi trường khắc nghiệt nào đó tạo ra được.

Kem trị nám ban đêm Sakura có tốt không?

Trị nám với Sakura
Kem trị nám hiệu quả nhất

Khi sử dụng kem trị nám Sakura Whitening Night Cream chính là giải pháp điề trị nám, giúp nuôi dưỡng da, và tái tạo da sáng màu nhanh chóng.

Thành phần kem Sakura Whitening Night Cream:
Gluconolactone, Kojic Acid,Hydroquinone, Glycyrrhiza glabra Extract, Dimethicone,Pentasiloxane, Alpha arbutin,Undecylenoyl Phenylalaline (SepiwhiteMSH), Gamma Oryzanol, Kojic Acid, Acid Citiric, Glycyrretinic Acid, dầu Olive, đậu nành Bean, axit lactobionic, Acid Citric, Gamma Oryzanol…

Công dụng của kem trị nám trắng da Sakura
- Làm trắng làn da, trị được đốm nâu, nám, tàn nhang, và các vết thâm do mụn để lại.
- Chiết xuất từ các thảo mộc thiên nhiên làm giữ độ ẩm và làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hóa.
- Chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên nên Sakura Whitening Night Cream phù hợp với tất cả các loại da kể cả những da mẫn cảm nhất.
- Điều hòa tổng thể các vấn đề về da, cho da bạn trắng sáng hoàn hảo, không còn những dấu vết của nám.
- Thành phần hỗn hợp kết hợp độc đáo của Sakura Whitening Night Cream mang đến một hiệu quả trắng sáng vượt trội, giúp điều trị được sạm, nám, tàn nhang, và tẩy mờ được hẳn các vết thâm do mụn.
- Điều hòa và cản ngăn không cho tình trạng về sắc tố da bị rối loạn ở cấp độ biểu mô khó kiểm soát, giúp mang lại một khả năng làm trắng sáng da và cải thiện đều tông da.

Trị nám hiệu quả với kem trị nám Sakura
Điều trị nám hiệu quả với kem trị nám Sakura

Bạn có thể sử dụng kem Sakura Whitening Night Cream vào ban đêm trước khi đi ngủ, và rửa sạch da mặt trước khi sử dụng.

Dùng kết hợp Sakura Whitening Night Cream với bộ kiem trắng da trị nám ngày và viên uống trắng da trị nám Sakura để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hãy sở hữu ngay sản phẩm để loại bỏ được nám một cách hiệu quả nhất.

Sakura Beauty Solution
Địa chỉ: 195/14 D1, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Hotline: 094.933.0999
Website: http://sakurabeauty.com.vn/