Da nhạy cảm cần được chăm sóc thật nhẹ nhàng, bởi chúng rất dễ bị kích ứng từ các tác nhân thay đổi của môi trường hay việc sử dụng mỹ phẩm. Và bước chăm sóc da đầu tiên là làm sạch da mặt rất quan trọng.

Nếu vệ sinh không đúng cách, làn da nhạy cảm sẽ bị tổn thương, mụn nổi nhiều và lỗ chân lông to. Do đó, chị em cần tìm cho làn da nhạy cảm khó chiều một loại sữa rửa mặt thích hợp.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia da liễu, sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm chỉ chứa chất tẩy dịu nhẹ và có thể khắc phục được những sưng tấy, mẩn đỏ trên da. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt còn bổ sung các tinh chất chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp.

Sữa rửa mặt trị mụn cho da nhay cảm Sakura làm sạch tối đa làn da đỏng đảnh

Nhận thấy được điều đó, các nhà khoa học của viện nghiên cứu Sakura Beauty Solution đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam

Sữa rửa mặt trị mụn cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam có tốt không?

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên (hoa cúc, trà xanh…) kết hợp cùng công nghệ làm sạch hiện đại, sữa rửa mặt Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm mà không làm tổn hại đến làn da nhạy cảm mỏng manh.

Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam không chỉ có tác dụng làm sạch da mà còn làm giảm tình trạng mẩn đỏ, sưng tấy, bảo vệ da không bị mất nước, hỗ trợ dưỡng trắng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

[IMG]
Sữa rửa mặt trị mun cho da nhạy cảm Sakura giúp da giảm mẩn đỏ, sưng tấy

Về chất lượng của sữa rửa mặt trị mụn cho da nhạy cảm Sakura đã được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Hiệu quả của Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam cũng được minh chứng qua chia sẻ của nhiều hot girl, người mẫu, ca sĩ đình đàm trong giới showbiz Việt như: Hương Tràm, Diễm My 9x, Khởi My, Hiểu Ngọc…

Chia sẻ của ca sĩ Hariwon sau khi sử dụng sữa rửa mặt trị mụn cho da nhạy cảm Sakura

[IMG]

"Bình thường rửa mặt bằng nước, kể cả xài sửa rửa mặt xong cứ nghĩ da sạch rồi˜˜˜˜˜

Nhưng thực chất vẫn còn có mỹ phẩm hóa học còn xót lại trên da rất có hại, các bạn lưu ý nha ˜˜˜

Bây giờ H mới sử dụng loại sửa rửa mặt tẩy trang chuyên sâu thì thấy cảm giác sạch khác hẳn luôn nha. Thích sản phẩm này rồi kkkkkkkkk"

Qua những lý do thuyết phục ở trên, sữa rửa mặt trị mụn cho da nhạy cảm Sakura đang được hầu hết chị em kém may mắn thuộc làn da nhạy cảm tin dùng.

Dẫu biết, sữa rửa mặt trị mụn cho da nhạy cảm Sakura rất tốt nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp và không đồng nhất về giá. Điều này, khiến cho chị em lo lắng, không biết mua Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam ở đâu? Sữa rửa mặt trị mụn cho da nhạy cảm Sakura chính hãng giá bao nhiêu?

Để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc với giả cả cạnh tranh nhất, chị em nên tìm mua tại các cửa hàng, công ty là đại lý phân phối chính thức mỹ phẩm Sakura.

Mỹ phẩm Mai Hân là đại lý phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Sakura tại Việt Nam cam kết phân phối sữa rửa mặt trị mụn cho da nhạy cảm Sakura đúng giá bán lẻ 600.000 đồng và nhiều chính sách ưu đãi:

1.Hàng nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.

2.Có giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế.

3.Có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

4.Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi.

5.Có nhân viên tư vấn miễn phí 24/24.

6.Cam kết đổi trả hàng, hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về sản phẩm.

7.Hiệu quả nhanh mà tuyệt đối an toàn.

8.Bán hàng đúng giá cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Với sữa rửa mặt trị mụn cho da nhạy cảm Sakura, làm sạch làn da nhạy cảm đỏng đảnh không còn quá khó khăn. Chỉ với 1 cú nhấp chuột “mua ngay” mọi chuyện đối với bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.