Đu đủ có chứa nhiều vitamin A, C, E, betacaroten… vừa bổ sung độ ẩm vừa chống lại các dấu hiệu lão hoá, cải thiện nếp nhăn vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, trong đu đủ còn chứa 1 loại enzim papain có tác dụng trắng da, làm mờ thâm nám, tàn nhang nhanh chóng.

Trong khi mật ong có tính kháng khuẩn cao giúp ngăn ngừa mụn, đồng thời còn chứa chất chống oxy hoá và duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da luôn căng mịn, trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Vì vậy, sự kết hợp kì diệu mật ong và đu đủ đã tạo nên một trong những cách làm trắng da tại nhà hiệu quả hàng đầu hiện nay.


Chị em cùng theo dõi 2 cách làm trắng da toàn thân an toàn hiệu quả tại nhà bằng đu đủ, mật ong dưới đây và nhớ về thực hiện ngay nhé! Một giải pháp làm trắng trắng da cấp tốc an toàn để kịp đón Tết nguyên đán đang cận kề.

Cách làm trắng da toàn thân an toàn tại nhà bằng đu đủ và mật ong

Bật mí cách tắm trắng an an toàn tại nhà bằng mật ong và đu đủ chín

Không thể phủ nhận công dụng làm trắng da tuyệt vời của mật ong và đu đủ. Nhưng khi kết hợp với bột yến mạch – có tác dụng tẩy lớp tế bào chết già nua, làm sạch da thần kì thì hiệu quả làm trắng da tăng lên gấp bội.

Nguyên liệu chuẩn bị:
- Nửa quả đu đủ chín gọt vỏ, bỏ hạt và nghiền nhuyễn
- 4 thìa café bột yến mạch
- 3 thìa café mật ong nguyên chất

>>> Xem thêm: Bộ trị nám Sakura

Cách thực hiện: Trộn đều 3 nguyên liệu đã có ở trên tạo nên hỗn hợp đặc dẻo mịn. Sau khi tắm trắng sạch thì thoa đều hỗn hợp lên khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng 15-20 phút rồi tắm sạch lại bằng nước mát.

Áp dụng 2-3 lần/ 1 tuần, làn da tươi sáng căng mịn không tì vết sẽ nhanh chóng trở về bên bạn.

[IMG]
Làm trắng da toàn thân thần tốc bằng đu đủ và mật ong

Tự chế kem làm trắng da toàn thân tại nhà bằng đu đủ và mật ong

Nguyên liệu:
- 1/ 2 trái đu đủ chín gọt vỏ, bỏ hạt và nghiền nát
- 4 thìa cafe mật ong nguyên chất

Cách làm: Trộn đều 2 nguyên liệu đã có sẵn ở trên tạo nên hỗn hợp bột nhão. Sau khi tắm sạch thì thoa đều kem tắm trắng toàn thân tự chế bằng mật ong và đu đủ lên sa toàn thân, kết hợp massage nhẹ nhàng 10-15 phút rồi tắm sạch lại với nước mát.

Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ 1 tuần, làn da trắng mịn không tì vết sẽ là của bạn.

>>> Xem thêm: Sakura trị mụn

[IMG]
Bí quyết làm trắng da toàn thân bằng đu đủ, mật ong và bột yến mạch

Hy vọng với 2 cách làm trắng da toàn thân an toàn tại nhà mà hiệu quả nhanh chóng, chị em dễ dàng có được làn da săn chắc, trắng mịn và trẻ trung dài lâu.

Chúc chị em mãi xinh đẹp và thành công.