Từ lâu, táo xanh đã được coi là “vị cứu tinh” cho nhan sắc của phái đẹp. Bởi hàm lượng vitamin C dồi dào làm trắng da và chống lại các dấu hiệu lão hoá. Ngoài ra còn hàm lượng chất xơ khổng lồ giúp giảm cân hiệu quả.

Do đó, sử dụng táo xanh mỗi ngày, bạn không chỉ có làn da trắng hồng không tì vết mà còn sở hữu 1 vóc dáng cân đối, hoàn hảo như người mẫu. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không khám phá những công dụng làm đẹp “tuyệt vời” từ táo.


Khám phá công dụng làm đẹp da tuyệt với từ táo xanh

Mặt nạ táo giúp cân bằng lượng dầu trên da mặt

Chất ngờn tiết ra nhiều làm bít lỗ chân lông và gây nên mụn. Nhưng mặt nạ táo có thể giúp kiểm soát được lượng dầu.

Cách làm: Dùng 1 trái táo xanh rửa sạch rồi xay nhuyễn và đắp lên da mặt, để yên 10-15 phút, cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm.

Thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần, bạn sẽ thấy lượng dầu được tiết ra một cách hợp lý.


Da trắng trắng mịn màng nhờ táo

Với hàm lượng vitamin C lớn, táo không chỉ làm da trắng và dưỡng da mềm mịn mà còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Cách thực hiện: Lấy 1 trái tạo xanh rửa sạch, xay nhuyễn với 1 vài quả nho, 1 thìa café nước cốt chanh và 1 ít gel nha đam tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt. Đắp đều lên da mặt, để 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng 2 lần/ 1 tuần, làn da sẽ trắng sáng và mềm mịn hơn.

[IMG]
Da trắng đẹp rạng ngời nhờ mặt nạ táo

Đánh tan thâm quầng, bọng mắt nhờ nước ép táo

Đôi mắt “gấu trúc” xuất hiện thường xuyên làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc của bạn. Nhưng đừng quá lo lắng, chỉ với mẹo đơn giản dưới đây, quầng thâm hay bọng mắt chỉ còn là quá khứ.

Cách làm: Bạn chỉ cần dùng 2 thìa café nước ép táo trộn đều với 1 thìa café khoai tây đã nghiền nhuyễn rồi đắp lên da mặt. Để chờ 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Thực hiện đều đặn 2 lần/ 1 tuần, quầng thâm sẽ tan dần và biến mất hoàn toàn.


Giảm cân an toàn nhờ táo

Táo được coi là một trong những phương pháp giảm cân an toàn mag hiệu quả hàng đầu hiện nay. Bạn chỉ cần dung nạp cho cơ thể 1 trái táo/ 1 ngày sẽ giúp ngăn chặn quá trình tích tụ chất béo. Ngoài ra, hàm lượng chất xơ có trong táo giúp làm sạch hệ tiêu hoá và ức chế cơm thèm ăn.

[IMG]
Giảm cân an toàn nhờ ăn 1 trái táo mỗi ngày

Với những hiệu quả làm đẹp ưu việt ở trên, bạn sẽ dễ dàng sở hữu một nhan sắc tươi trẻ và một thân hình đáng mơ ước. Thật đơn giản đúng không nào, vậy còn chần chờ gì nữa mà không thực hiện nay hôm nay.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công.