Hiện nay, xuất hiện quá nhiều mỹ phẩm trị nám “dỏm”, có tác dụng trị nám “trong tích tắc” do chứa các hóa chất độc hại, thành phần tẩy trắng mạnh. Nếu sử dụng, những thành phần tẩy trắng có trong các loại kem trôi nổi đó khiến da mỏng hơn, yếu hơn, không những không cải thiện làn da bị nám, mà càng khiến các vết nám da thêm đậm màu và khó chữa trị. 

Không ít người bị nám vĩnh viễn, thậm chí có nguy cơ ung thư da sau khi sử dụng những sản phẩm trị nám có chứa hydroquinone. Do đó, mặc dù là một sản phẩm đang được sử dụng rất phổ biến nhưng một số người tiêu dùng quan tâm đến kem trị nám Sakura vẫn còn thắc mắc về độ an toàn của sản phẩm. Liệu kem trị nám Sakura có an toàn không?

Kem trị nám Sakura có thành phần từ thiên nhiên


Kem trị nám Sakura có thành phần từ thiên nhiên

Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua những thông tin bên dưới để có cái nhìn toàn diện hơn về chất lượng của kem trị nám Sakura bạn nhé!

Kem trị nám Sakura được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên có tác dụng đặc trị nám, sản xuất theo công thức đặc biệt trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Đồng thời, kem trị nám Sakura đã được kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế, có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Hoàn toàn phù hợp với tất cả các loại da, trong đó có da nhạy cảm, không gây kích ứng da, viêm da, bào mòn da hay tích tụ chất độc vào cơ thể. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của mình.

 Kem trị nám Sakura giải quyết nám tận gốc chỉ trong thời gian ngắn

Kem trị nám Sakura giải quyết nám tận gốc chỉ trong thời gian ngắn

Khi sử dụng, thành phần dưỡng chất có trong kem trị nám Sakura sẽ tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, giúp tái tạo da, làm trắng da giúp điều trị nám, sạm da. Loại bỏ nám hiệu quả, giảm tình trạng sạm màu da tại các vùng có sự tăng hắc tố melamin quá mức bình thường. 

Bên cạnh đó, sản phẩm này của Mỹ phẩm Sakura còn làm mờ các vết tàn nhang, đốm nâu và vết thâm do mụn để lại.  Ngoài ra với chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc giúp giữ ẩm và làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hoá. 

Da sạch nám, trắng sáng giúp chị em xinh đẹp và rạng ngời

Da sạch nám, trắng sáng giúp chị em xinh đẹp và rạng ngời

Sử dụng kem trị nám Sakura vào ban đêm và bảo vệ da vào ban ngày trước những tác hại xấu của ánh nắng mặt trời bằng kem dưỡng trắng trị nám ngày Sakura, đối với những người bị nám nhẹ chỉ trong 2 tháng da sẽ nhanh chóng hết nám. Còn với những làn da bị nám lâu năm, nám nặng kiên trì sử dụng khoảng 4 tháng, nám da sẽ từ từ hết hẳn và không bao giờ quay trở lại.

Bạn bị nám, bạn mất tự tin với làn da xuống cấp vì những mảng nám đen đúa. Vậy sao không nhanh chọn mua kem trị nám Sakura ngay, để tạm biệt nám da lấy lại vẻ đẹp như thuở ban đầu. 

Mỹ phẩm Mai Hân

Showroom Tp. HCM: 195/14 Đường D1, P25, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0838.908.999_0949.330.999
Chi nhánh Hà Nội: Số 40, Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0439.04.9999_0906.812.627