Nhờ thành phần rất dồi dào vitamin A, E, C, B1, B2... cùng các khoáng chất thiết yếu, nên dưa chuột mang lại khá nhiều công dụng vượt trội cho làn da, vừa giúp da trắng đẹp, khỏe mạnh, vừa có thể giảm nám da.

Hãy cùng điểm qua những công thức trị nám da hiệu quả, tiết kiệm và an toàn qua bài viết dưới đây, đừng quên thực hiện để nhanh chóng có được một làn da như ý bạn nhé!

Dưa chuột và mướp non

Dưa chuột và mướp
Sự kết hợp dưa chuột với mướp non mang lại làn da sạch nám và tàn nhang

Sở dĩ bạn có thể kết hợp dưa chuột với mướp non để trị nám, là vì mướp có chứa các vitamin và khoáng chất rất tốt cho da, có tác dụng làm mờ nám, dưỡng trawgs da, chống lão hóa và kích thích tế bào da mới sản sinh.

Dùng 2 thìa nước ép dưa chuột và nước ép của quả mướp non trộn chung lại với nhau. Lấy bông gòn thấm hỗn hợp thoa lên vùng da bị nám, đốm nâu và tàn nhang, thư giãn sau 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Đặc biệt, bạn có thể dùng loại mặt nạ này bỏ vào tủ lạnh dùng dần.

Dưa chuột và sữa tươi

Dưa chuột và sữa tươi
Đắp mặt nạ chế biến từ dưa chuột và sữa tươi thực hiện đơn giản nhưng hiệu quả

Dưa chuột sau khi đã rửa thật sạch, bạn đem đi xay hoặc giã nhuyễn và vắt lấy nước. Dùng 3 thìa nước ép dưa chuột thêm vào 2 thìa sữa tươi không đường, rồi khuấy đều lên, tiếp đó lấy bông gòn thấm hỗn hợp nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt trong 15-20 phút.

Đắp mặt nạ chế biến từ dưa chuột và sữa tươi mỗi tuần 2-3 lần, làn da bạn sẽ được cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để trở nên trắng sáng, mờ nám da, săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Dưa chuột và mật ong

Dưa chuột và mật ong
Mặt nạ từ dưa chuột và mật ong rất thích hợp vời làn da khô

Trộn thật đều 2 thìa nước ép dưa chuột, trộn với 2 thìa mật ong và ½ thìa nước cốt chanh với nhau. Sau khi da mặt đã được làm sạch với sữa rửa mặt, bạn dùng hỗn hợp thoa đều lên da và nhẹ nhàng massage, giúp các tinh chất có thể dễ dàng thẩm thấu sâu vào bề mặt da. Đợi khoảng 20 phút sau thì rửa lại bằng nước âm ấm.

Do mật ong có tính dưỡng ẩm cao, nên loại mặt nạ này vừa giúp làm sạch nám da, tàn nhang, đốm nâu vừa rất tốt cho da khô sần và thiếu sức sống. Thực hiện thường xuyên hàng tuần, bạn sẽ có được một làn da mềm mịn và luôn tươi trẻ.

Với các phương pháp trị nám hiệu quả từ dưa chuột trên bạn phải thực hiện 2-3 lần/tuần thì vùng da không đều màu sẽ từ từ mờ đi và trắng sáng hơn, độ ẩm trên da được cân bằng, rất thích hợp với những ai sở hữu làn da dầu.

Dùng công thức trị nám da bằng dưa leo mặc dù mang lại hiệu quả tốt, tuy nhiên bạn phải mất một thời gian khá dài mới thấy được hiệu quả. Nếu muốn nhanh chóng có được một làn da sạch nám bạn có thể dùng kem trị nám da Sakura.

Kem trị nám đêm Sakura
Kem trị nám ban đêm Sakura

Kem trị nám ban đêm Sakura có tác dụng đặc trị nám các loại nám như: Nám lì , Nám lâu năm, Tàn nhang, Đồi mồi, Đốm nâu trên mặt và cơ thể, da tổn thương nặng do laser, IPL, lột tẩy.... Đặc biệt, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa lão hóa, xóa nếp nhăn, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào, trắng sáng cho làn da.

Chỉ sau 2-4 tuần sử dụng kem trị nám Sakura bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt, nám da nhanh chóng mờ dần đi, da sáng lên và mịn màng hơn.

Do kem trị nám ban đêm của mỹ phẩm Sakura có thành phần hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, sản xuất trên công nghệ tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản và đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối, thích hợp với mọi loại da, nên bạn có thể yên tâm sử dụng.