Để bảo vệ làn da của bạn trong mùa hè và không bị ánh nắng mặt trời làm đen sạm, bạn cần phải học cách tắm trắng từ sữa đậu nành.

 Chuẩn bị

- 1 ca sữa đậu nành   
- 1 muỗng cà phê dầu ô liu  

Sữa đậu nành làm đẹp da

Sữa đậu nành làm đẹp da

Cách làm

Trộn sữa đậu nành và dầu ôliu thành hỗn hợp, thoa lên toàn bộ bề mặt cơ thể của da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút, sau đó tắm lại bằng nước. 

Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần. Lưu ý sau khi thoa sữa đậu nành trên da, tắm lại bằng nước sạch, không cần sử dụng sữa tắm. Da sẽ sạch mịn, đồng thời trắng hồng lên.

Làm sáng da, mờ thâm

Sử dụng sữa đậu nành rửa mặt như thói quen hàng ngày sẽ giúp bạn đánh bay những vết thâm trên mặt, đồng thời làm giảm đáng kể mụn đầu đen.   

Không chỉ vậy, sữa đậu nành cũng giúp dưỡng ẩm cho da, xóa nếp nhăn, từ đó làn da trở nên trắng hồng thấy rõ.   


Cách rửa mặt với sữa đậu nành   

Chỉ cần dùng sữa đậu nành pha loãng với nước ấm, bạn có thể rửa mặt. Bạn nên kết hợp một vài động tác massage để cho sữa đậu nành thấm sâu vào bên trong da trong vài phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp bạn hoàn toàn tẩy bã nhờn - là nguyên nhân chính của mụn đầu đen, đặc biệt là trên mũi và mắt, nơi da mỏng và nhạy cảm.  Bạn có thể sử dụng để thay thế sữa rửa mặt.

Rửa mặt với sữa đậu nành làm đẹp da

Rửa mặt với sữa đậu nành làm đẹp da

Kiên trì thực hiện theo cách làm đẹp da này trong 2 tuần bạn sẽ thấy khuôn mặt của mình được cải thiện đáng kể, màu hồng tươi sáng sẽ nhanh chóng thay thế màu da tối và đầy vết thâm. 


Sữa đậu nành còn giúp làm đẹp tóc  

Thành phần của tóc chủ yếu là protein. Không thể phủ nhận, đậu nành chứa một lượng protein rất dồi dào. Vì vậy, uống sữa đậu nành mỗi ngày sẽ giúp làm cho mái tóc khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, chúng sẽ giúp tóc mỏng và thưa trở nên dày, sáng bóng hơn.  

Kem dưỡng thể trắng da từ mỹ phẩm White Doctors chính hãng

Sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng trắng và làm trắng da từ thiên nhiên cùng công nghệ hiện đại của Mỹ đã tạo nên sản phẩm kem dưỡng thể trắng da White Doctors.  


Kem dưỡng thể trắng da White Doctors

Kem dưỡng thể trắng da White Doctors

Kem dưỡng da dành cho da nhờn White Doctors – sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp White Doctors sẽ giúp làn da trắng hồng lên từng ngày một cách tự nhiên, làm da mềm mịn, chống lão hóa, xóa rạn da sau sinh, làm trẻ hóa làn da và giảm thâm nám, tàn nhang. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn trong thời gian ngắn.