Mụn đầu đen xuất hiện nơi cánh mũi khiến chị em vô cùng khó chịu và thiếu tự tin bởi làn da xỉn màu, lỗ chân lông to và kém mịn màng. Bạn đã tìm đủ mọi cách trị mụn đầu đen với nhiều phương pháp khác nhau nhưng không hiệu quả, đôi khi mụn đầu đen còn xuất hiện nhiều hơn. 

Bạn đang đau đầu tìm cách đối phó triệt để với những nốt mụn đầu đen lì lợm và vô duyên đó. Vậy tại sao bạn không tìm đến giải pháp trị mụn đầu đen đơn giản từ nguyên liệu thiên nhiên mà phải mất công tìm đến các phương pháp tốn tiền mà chưa chắc hiệu quả?

Các bạn hãy cùng tham khảo 6 bí quyết thổi bay mụn đầu đen vô cùng đơn giản mà hiệu quả dưới đây nhé!

Bí quyết trị mụn đầu đen bằng nguyên liệu thiên nhiên cà rốt và mật ong
Bí quyết trị mụn đầu đen bằng nguyên liệu thiên nhiên cà rốt và mật ong

1. Sữa chua và bột gạo
Bạn chỉ cần trộn đều sữa chua với bột gạo và thoa hỗn hợp này lên vùng da cánh mũi, để 15 phút rồi sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Đây là một trong những cách trị mụn đầu đen được rất nhiều chị em áp dụng bởi tính hiệu quả.

2. Cà rốt + mật ong
Dùng nước ép của 1 củ cà rốt tươi có pha thêm 1 thìa café mật ong nguyên chất tạo thành hỗn hợp và thoa lên vùng da bị mụn đầu đen, để khoảng 10 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Lượng vitamin A dồi dào có trong cà rốt vừa có tác dụng dưỡng da vừa giúp trị mụn đầu đen cực kì hiệu quả.

3. Mật ong + bột quế
Bạn chỉ cần trộn đều mật ong với 1 thìa café bột quế tạo thành hỗn hợp đặc mịn và để trong ngăn mát của tủ lạnh. Vào buổi tối, bạn thoa 1 lớp hỗn hợp mỏng lên vùng da mụn, để 15-20 phút, rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.

Mặt nạ mật ong và bột quế có tính diệt khuẩn rất cao nên vừa tác dụng trị mụn vừa ngăn ngừa mụn hiệu quả. Nhưng chú ý, loại mặt nạ này không phù hợp với làn da nhạy cảm nhé các bạn.

4. Đường nâu + dầu ô liu
Một trong những nguyên nhân gây mụn đầu đen là do lỗ chân lông bị tác do tế bào chết và chất nhờn chưa được làm sạch. Vì vậy, tẩy tế bào chết đều đặn hàng tuần cũng là một phương pháp trị mụn đầu đen và ngăn ngừa mụn khá tích cực.

Bnạ dùng 2 phần đường nầu trộn đều với 1 phần dầu ô liu tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp lên mặt, kết hợp massage theo chuyển đồng tròn đều, để 5-10 phút, cuối cùng rửa lại bằng nước ấm.


Trị mụn đầu đen hiệu quả với đường nâu và dầu ô liu
Trị mụn đầu đen hiệu quả với đường nâu và dầu ô liu
5. Lòng trắng trứng
Cách trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà đơn giản nhưng hiệu quả vô cùng nên được rất nhiều bạn gái áp dụng. Bạn hãy lấy 1 lòng trắng trứng gà thoa trực tiếp lên vùng da mũi, để khoảng 15 phút cho lớp mặt nạ khô, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Áp dụng thường xuyên 2-3 lần / 1 tuần, chỉ sau 1 thời gian ngắn mụn đầu đen sẽ biến mất trả lại cho bạn làn da mịn màng và trắng sáng đều màu.

6. Nước chanh và tỏi
Nguyên liệu chuẩn bị là 1 nhánh tỏi và 2 thìa café nước cốt chanh.

Cách thực hiện: ép nhanh tỏi lấy nước hòa với nước cốt chanh và thoa hỗn hợp vừa tạo lên vùng da mụn, để 1 vài phút, sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm.

Với 6 cách trị mụn đơn giản ở trên, mụn đầu đen sẽ bị thổi bay nếu bạn bạn kiên trì thực hiện trong 1 khoảng thời gian dài 2-3 tháng mà cách thực hiện cũng làm bạn mất khá nhiều thời gian. Vì vậy, nhiều cô nàng quá bận rộn, không có thời gian áp dụng những phương pháp trên chuyển sang sử dụng kem trị mụn White Doctors Ance Pro.


Kem trị mụn White Doctors Ance Pro trị tận gốc mụn nhanh chóng
Kem trị mụn White Doctors Ance Pro trị tận gốc mụn nhanh chóng 

Thực hư kem trị mụn White Doctors hiệu quả không mà được chị em tin dùng như vậy?
Sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất từ thiên nhiên như trà xanh, hoa bất tử, vitamin C… kết hợp với công nghệ trị mụn tiên tiến của Mỹ, kem trị mụn của mỹ phẩm White Doctors đã mang lại những công dụng tuyệt vời cho người dùng chỉ sau 4-6 tuần.

White Doctors Ance Pro đặc trị tận gốc các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Đồng thời, đánh bay các vết thâm do mụn để lại, làm liền các loại sẹo, thâm sẹo do mụn gây ra, giúp bạn có làn da trắng sáng không tì vết và loại bỏ chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, loại bỏ cồi mụn, se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da mềm mại và mịn màng.

Đặc biệt, kem trị mụn White Doctors được cấp giấy phép lưu hành của Bộ Y Tế TP HCM, trên mỗi sản phẩm có tem chống hàng giả của Bộ Công An.


Vì vậy, sử dụng kem trị mụn Ance Pro của White Doctors rất an toàn,thích hợp với mọi loại da ngay cả làn da nhạy cảm. Hiệu quả của kem trị mụn White Doctors không chỉ có trên lý thuyết mà thực tế rất nhiều người đẹp trong giới showbiz Việt đã sử dụng và chia sẻ: 

Hot girl An Phương rất hài lòng về hiệu quả của kem trị mụn White Doctors
Hot girl An Phương rất hài lòng về hiệu quả của kem trị mụn White Doctors

Diễn viên Trương Quỳnh Anh cũng lựa chọn kem trị mụn White Doctors
Diễn viên Trương Quỳnh Anh cũng lựa chọn kem trị mụn White Doctors

Nguồn: White Doctors