Những vết sẹo, đặc biệt là trên mặt, cánh tay, chân ... luôn khiến phụ nữ mất tự tin và lo lắng. Nhưng chỉ với 4 thủ thuật dưới đây, bạn sẽ loại bỏ được vết sẹo nhanh chóng và cho làn da tỏa sáng. 

1. Thường xuyên massge  

Massage có thể thúc đẩy lưu thông máu và tăng cường việc tái tạo, phục hồi da. Vì vậy, bạn chỉ cần kiên trì dùng thời gian rảnh rỗi hàng ngày, nhẹ nhàng xoa bóp các vết sẹo, dần dần, những "dấu vết" đáng ghét này sẽ mờ và biến mất.  

Massge thường xuyên khu vực bị sẹo sẽ làm sẹo mờ dần

Massge thường xuyên khu vực bị sẹo sẽ làm sẹo mờ dần

Tốt nhất, hãy lựa chọn và sử dụng một loại kem chuyên dụng để massage, cho vào lòng bàn tay và massage nhẹ nhàng vào vết sẹo. Hãy thường xuyên làm khoảng ba lần một ngày, mỗi lần khoảng 10 phút, sau hai tuần bạn có thể tự tin diện áo 2 dây hoặc váy ngắn. 

>>> Xem thêm: Mặt nạ giấy

2. Gừng tươi

Gừng có thể ức chế sự tăng trưởng của tế bào, chống lão hóa da, làm suy yếu và ngăn chặn sự phát triển của vết sẹo. Dùng gừng tươi, cắt thành lát mỏng và sau đó bạn nhẹ nhàng chà xát vào vết sẹo, sau đó, đặt gừng lên vết sẹo khoảng 3-5 phút. Lặp đi lặp lại ba lần/ngày, sau hai tuần, vết sẹo mờ dần, đồng thời, làn da của bạn sẽ trắng và mềm mịn hơn.   

3. Vitamin C và E 

Nếu vết sẹo của bạn có màu sẫm, đừng quá lo lắng vì vitamin C có thể làm mờ chúng. Vitamin C có công dụng làm trắng da hiệu quả, làm mờ sắc tố tại vết sẹo, dần dần khôi phục lại sức khỏe của da.   

Vitamin E có thể tăng cường tính đàn hồi của da, thẩm thấu qua bề mặt da, làm lành các "vết thương".  Bạn có thể sử dụng vitamin C và E nhẹ nhàng massage da khoảng 10 phút, nếu bạn kiên trì sẽ làm cho vết sẹo mờ dần dần. 

>>> Xem thêm: Cách làm kem trộn

Vitamin E trị sẹo hiệu quả

Vitamin E trị sẹo hiệu quả

4. Tinh dầu hoa oải hương 

Tinh dầu hoa oải hương không chỉ mang đến hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ mà còn làm mờ các vết sẹo. Bạn có thể sử dụng tinh dầu oải hương để massage lên vùng da bị thâm sẹo.  

Những bí quyết trên sẽ xóa mờ những vết sẹo thâm mới, nhẹ. Trường hợp sẹo thâm để lại nhiều do mụn hay bệnh thủy đậu để lại, bạn nên sử dụng kem trị sẹo White Doctors thuộc thương hiệu mỹ phẩm White Doctors. 

Sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất làm mờ sẹo từ thiên nhiên cùng công nghệ hiện đại của Mỹ đã tạo nên sản phẩm kem trị sẹo White Doctors có nhiều tính năng ưu việt.   

>>> Xem thêm: Tẩy tế bào chết tại nhà an toàn mà hiệu quả

Kem trị sẹo White Doctors trị sẹo dứt điểm

Kem trị sẹo White Doctors trị sẹo dứt điểm

Kem trị sẹo rỗ White Doctors chuyên điều trị sẹo lõm, sẹo co thắt, sẹo giãn và vết rạn da; giúp làm mờ các rãnh nhăn li ti và làm trẻ hóa làn da. Ngoài ra, kem trị sẹo White Doctors còn có khả năng phục hồi da tổn thương và bảo vệ tế bào da chống lão hóa, trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ.