Hãy chăm sóc làn da của bạn vào buổi sáng ngay sau khi bạn thức dậy giúp da được hồi sinh và tươi trẻ trong một ngày dài làm việc.

Chúng ta đều biết công dụng của việc kích thích sự hoạt động của các tế bào hoặc các mạch máu dưới da. Nó sẽ giúp làn da của chúng ta hoạt động và không nằm im. Như vậy, da sẽ trở nên hồng hào và khỏe mạnh hơn là nhợt nhạt, thiếu sức sống. 

Những lời khuyên sau đây không khiến bạn mất nhiều thời gian quý báu vào buổi sáng mà ngược lại, sẽ mang lại năng lượng và làm đẹp cực kỳ cho làn da bạn, để chào một ngày mới năng động, tươi vui.

1. Sử dụng các động tác massage

Để có làn da hồng hào, bạn nên thực hiện động tác massage mặt để kích thích các mạch máu dưới da làm việc giúp làn da trở nên tươi sáng và khỏe mạnh. Sau khi bề mặt đã được làm nóng lên và các mạch máu dưới da hồng hào, rửa mặt bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn.

>>> Xem thêm: Chua ran da tuoi day thi

Massage mặt giúp máu lưu thông, da căng mịn

Massage mặt giúp máu lưu thông, da căng mịn

Một trong những động tác đơn giản nhất mà bạn có thể làm vào mỗi buổi sáng khi vừa thức dậy để có làn da hồng hào, đó là đứng trước gương và mỉm cười nhẹ. Rửa sạch 2 tay, dùng 2 tay massge xung quanh trán, má, cằm cho đến khi khuôn mặt trở nên đỏ ửng, sau đó dừng lại. Nếu bạn thực hiện động tác này, lặp đi lặp lại mỗi sáng trong một thời gian dài, sau đó làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, trắng hồng và mịn màng.  

2. Thoa kem chống nắng trang điểm White Doctors  

Mỗi sáng, sau khi massage mặt, trước khi ra khỏi nhà đi làm, đi chơi hoặc đi bất kỳ đâu, chỉ cần thoa một lớp mỏng kem chống nắng trang điểm White Doctors, bạn sẽ sở hữu một gương mặt tươi tắn, rạng rỡ với làn da trắng mịn.


Với chỉ số chống nắng SPF 40+ vượt trội, cùng các tinh chất dưỡng da thiên nhiên, kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors thật sự là giải pháp hoàn hảo, không chỉ giúp bảo vệ làn da mặt hiệu quả dưới tác động xấu của ánh nắng mặt trời, mà còn giúp da trắng hồng rạng rỡ, tươi trẻ chỉ trong thời gian ngắn sử dụng và hỗ trợ trang điểm.   


Thoa kem chống nắng, trang điểm White Doctors mỗi sáng cho da trắng hồng ngay lập tức

Trong kem chống nắng trang điểm White Doctors, tinh chất chống nắng SPF 40+, Titanium dioxide Loại bỏ tia UV giúp chống lão hóa da và bảo vệ da, Zinc oxide Che khuyết điểm, sử dụng khi cần trang điểm, Tinh chất collagen chống nhăn và chống lão hóa da, Vitamin C, E dưỡng da mềm mịn và giữ ẩm cho da...


Ngoài ra, kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors có mùi thơm dễ chịu, kem thấm đều vào da nuôi dưỡng da, tạo một lớp bảo vệ rất mịn và đẹp cho da.          

Kem chống nắng, trang điểm White Doctors thuộc thương hiệu mỹ phẩm White Doctors được hàng ngàn phụ nữ tin dùng và ưa chuộng.