Làn da trắng mịn giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người, nhưng điều quan trọng là bạn đã biết cách làm thế nào để làn da của bạn trở nên sáng trắng hơn không, bởi vì hầu như phụ nữ Việt được sinh ra với làn da ngăm, nâu, không trắng như mong muốn.


Tắm trắng là một trong những phương pháp làm trắng da hiệu quả, được nhiều chị em áp dụng phổ biến nhưng làm thế nào để tắm trắng an toàn? Chỉ cần thực hiện theo 3 bước đơn giản sau sẽ giúp bạn có được làn da trắng mịn như mong muốn.

Bước quan trọng đầu tiên trong dưỡng thể trắng da toàn thân là tẩy da chết

Theo thời gian, làn da của chúng ta, thường bị bụi bẩn, các chất gây hại đến từ môi trường, ánh nắng mặt trời, khói bẩn... làm cho làn da trở nên sạm màu và đen rất nhiều. Trong khi đó, tắm rửa hàng ngày không thể tẩy hết các bụi bẩn được.

Vì vậy, để có làn da trắng hồng, bước đầu tiên là tẩy tế bào chết và sau đó mới đắp mặt nạ cho da. Nếu trong nhà không có sẵn kem tẩy tế bào chết, các bạn có thể sử dụng muối hoặc đường thoa đều lên da làm cho làn da thanh khiết, giữ ẩm và mịn màng. 

>>> Xem thêm: Cách làm kem trộn dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả nhất




Bước quan trọng đầu tiên trong dưỡng trắng da toàn thân là tẩy tế bào chết


Bạn sẽ có làn da sáng rạng ngời nhờ tẩy tế bào chết bằng đường hoặc muối. Ngoài ra, cám gạo không chỉ là lương thực hàng ngày của chúng ta, mà nó cũng là một loại thảo dược tự nhiên có thể mang lại làn da mịn màng, trắng sáng. Lý do là cám gạo có chứa 10 ‰ acid phytic có khả năng hỗ trợ đồng thời kiểm soát sắc tố da tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo nhanh chóng của các tế bào da, làm sáng da một cách tự nhiên.

Bước quan trọng thứ 2 là tắm trắng da toàn thân
Sau khi tẩy tế bào chết xong, các bạn xay nhuyễn 100g dâu tằm, trộn với 10ml mật ong để tạo thành chất lỏng sền sệt rồi thoa đều lên da. Lưu ý giữ hỗn hợp trong vòng 10-15 phút và sau đó, tắm lại với nước sạch.

>>> Xem thêm: Bí quyết trị mụn bằng lá trầu hiệu quả




Tắm trắng toàn thân với dâu tằm cho da trắng mịn tự nhiên


Nếu trong nhà không có dâu tằm, bạn có thể thay thế bằng 10ml nước cam hoặc đu đủ xay nhuyễn. Cam, chanh cũng có khả năng dưỡng trắng da toàn thân như dâu. Ngoài ra, bạn cũng có thể vắt một vài giọt nước cốt chanh vào nước tắm và ngâm mình trong đó khoảng 5 phút để tăng hiệu quả dưỡng thể trắng da toàn thân hơn.


Dưỡng thể nhanh chóng và đơn giản hơn với sữa trắng da toàn thân St. Dalfour

Sữa dưỡng thể trắng da toàn thân St. Dalfour Body Lotion SPF 60 của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp St Dalfour đến từ Pháp, là sự kết hợp đột phá hoàn hảo từ các tinh chất làm trắng da từ tinh dầu trái cây thiên nhiên bao gồm: Bearberry extract, Seaweed extract, Vitamin E, Steric Acid, Vitamin E, Glutathione, Shea Butter, Rose Cream và chất chống nắng SPF 60++.

>>> Xem thêm: Cách làm tan mỡ bụng hiệu quả nhất

Do đó, sử dụng sữa dưỡng thể trắng da toàn thân St Dalfour rất an toàn, không gây kích ứng, thích hợp với mọi loại da. Đặc biệt, Body Lotion được bào chế từ công thức chuyên biệt vừa có tác dụng làm trắng da vừa bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của tia cực tím với SPF 60.




Sữa trắng da toàn thân St. Dalfour chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt phù hợp với mọi loại da

Chúc các bạn thành công và có làn da trắng mịn như ý!



Phượng Lê - Mỹ Phẩm Mai Hân