Trang điểm là một cách để bạn làm đẹp cho bản thân của mình. Tuy nhiên, nếu bạn không biết trang điểm đúng cách thì không những bạn không thể biến mình trở nên xinh đẹp hơn mà còn có thể trở thành 1 trò hề cho mọi người trêu đùa, dị nghị đấy. 

Sử dụng kem chống nắng khi trang điểm: là một bước rất quan trong trong quá trình làm đẹp. Vì vậy, nếu bạn bỏ qua bước này thì sẽ là một sai lầm lớn của bạn đấy. vì kem chống nắng sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời, cũng như làm cho lớp trang điểm của bạn trở nên mịn màng và tự nhiên hơn. Những dòng kem chống nắng tốt nhất hiện nay mà bạn nên chọn đó là: Kem chống nắng trắng da Candes SPF 50, kem chống nắng Candes Sun Block SPF 30, kem chống nắng trang điểm trắng da Bright.Dr Doctors… những dòng kem chống nắng này sẽ là những trợ thủ đắc lực trong quá trình làm đẹp và bảo vệ làn da mỏng manh của bạn.


Kem dưỡng da trang điểm: kem dưỡng da trang điểm  là 1 trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu của các tín đồ mê làm đẹp. Chúng là công cụ đắc lực của nữ giới để giúp làn luôn mịn màng và khỏe đẹp mãi với thời gian. Thông thường, sau khi sử dụng kem dưỡng, chị em phải dậm lên 1 lớp kem che khuyết điểm, phấn phủ nhằm làm mịn da. Nếu như chúng ta sử dụng kem che khuyết điểm quá dày thì sẽ không còn bề mặt thẩm thấu cho phấn phủ. Chúng sẽ trôi rất nhanh và lộ ra làn da nhờn bóng kém thiện cảm, chưa kể còn thêm kem nền và kem lót vậy thì chẳng khác gì đắp 1 lớp mặt nạ cứng đơ trên khuôn mặt. Tuy nhiên, với kem trang điểm CC cream sakura bạn sẽ không còn phải lo lắng cho làn da của mình nữa, Sakura CC Cream tích hợp cả chức năng làm trắng da, trang điểm và chống nắng vượt trội sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên trắng sáng và đều màu, đồng thời bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.


Kem dưỡng trắng ban đêm: Sau khi trang điểm, làn da của bạn rất dễ bị khô rát vì thiếu độ ẩm, nhất là khi bạn trang điểm vào ban đêm.Vì thời điểm này, chính là thời gian da bạn cần được nghĩ ngơi và thư giãn để lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng, những lớp trang điểm dày và đậm sẽ khiến cho làn da của bạn càng thêm khô rát và thiếu độ ẩm. Vì vậy, tốt nhất là sau khi tẩy trang thì bước tiếp theo mà bạn nên làm đó chính là thoa kem dưỡng da ban đêm, để phục hồi và dưỡng ẩm cho làn da của mình, cũng như dưỡng cho làn da luôn được trắng sáng và tự nhiên.